Mơ Thấy Con Cò Đánh Con Gì? Điềm Báo Gì?

Con cò thường xuất hiện trong những câu ca dao, tục ngữ hay những lời hát du của mẹ. Mặt khác, con cò còn gắn liền với cho hình ảnh người nông dân tần tảo, chịu thương, chịu khó. Mặt khác, nó mang nhiều ý nghĩa may mắn về cuộc sống. Vậy trong tâm linh, con cò là điềm báo lành hay dữ? Con cò tượng trưng cho số mấy? Chúng ta cùng giải mã giấc mơ thấy con cò trong bài viết dưới đây nhé

Ý nghĩa giấc mơ thấy con cò là số mấy?

  1. Nằm mơ thấy cò bay : 89
  2. Nằm mơ  thấy nhiều con cò bay loạn xa : 78
  3. Nằm mơ thấy cò con thì thức dậy : 12
  4. Nằm mơ thấy con cò bị gãy cánh: 21
  5. Nằm mơ thấy cò chết: 01
  6. Nằm mơ thấy cò đang cắn nhau: 65
  7. Nằm mơ thấy cò đang ăn mồi : 54
  8. Nằm mơ thấy bạn ăn thịt cò: 87
  9. Nằm mơ thấy cò bay thẳng vào nhà : 09
  10. Nằm mơ thấy cò sắp sửa chết là: 35
  11. Nằm mơ thấy đầu con cò là số đề : 00

Xem thêm:

Giải mã giấc mơ thấy con cò báo hiệu điềm gì? Lành hay Dữ?

Nằm mơ thấy con cò gãy cánh

Đây là một giấc mơ xấu, báo hiệu bạn sẽ bị vận rủi đeo bám cả trong công việc và cuộc sống gia đình mà không cách gì tháo gỡ trong tương lai.

Giấc mơ này, còn xấu về mặt tình cảm. Nếu bạn chưa lập gia đình mà mới chỉ dừng ở quan hệ yêu đương thì khả năng đường ai nấy đi khá cao. Tốt nhất cả hai bên nên có sự nhường nhịn với đối phương.

Nằm mơ thấy con cò màu đen

Trong giấc mơ xuất hiện hình ảnh con cò màu đen là một điều cực kỳ xui xẻo nên các bạn có thể tìm cách để giải trì vận đen này đi nhé.

Nằm mơ thấy con cò ngà

Đây là điềm báo xấu về chuyện tình cảm của bạn đang không được thuận lợi cho lắm. Tuy nhiên nếu bạn biết cố gắng và nhẫn nhịn nhằm dung hòa để vượt qua thì tình cảm của đôi bên sẽ vô cùng bền chặt.

Ngủ mơ thấy cò cắn nhau

Đây là giấc mơ xấu, có rất nhiều ganh ghét và muốn âm mưu hãm hại bạn. Cư xử đúng mực và làm chủ trong mọi tình thế tức là bạn đã ở trên kẻ xấu cả một cái đầu. Giấc mơ này gợi ngay cho bạn đến con số cực kỳ ấn tượng, giúp bạn hóa giải những không may.

Nằm mơ thấy đàn cò bay thẳng cánh

Đây là một điềm báo tốt, Có thể trong thời gian tới công việc của bạn sẽ vô cùng thuận lợi. Thậm chí còn có những bước tiến vượt bậc như thăng chức hay hoàn thành tốt công việc được giao, mọi người công nhận…

Nằm mơ thấy cò đang săn mồi

Giấc mơ này cho thấy bạn đang có một ý định và ý tưởng táo bạo, mạo hiểm trong công việc nên các bạn cần phải thận trọng và đưa ra cho mình ý định đúng đắn nhé.

Nằm mơ thấy cò con

Giấc mơ này là điềm báo tốt, bạn sắp vượt qua mọi khó khăn và gặp được may mắn và sắp được tài lộc trong thời gian sắp tới.

Nằm mơ thấy con cò màu vàng

Giấc mơ này ít có người mơ thấy nhưng đây là điềm báo hiệu cho rặng tài lộc sắp đến với bạn và bạn chỉ cần ngồi đợi thì sẽ có nhiều vận may nhé.

Những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ chỉ mang tính chất tham khảo. Chúc các bạn lựa chọn được con số may mắn nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply