[Tất Tần Tật] Remote máy lạnh đa năng, điều khiển điều hòa da năng

Điều khiển điều hòa hay Remote máy lạnh khi đọc là 2 từ khác nhau nhưng trên thực tế đây là 2 từ có cùng một nghĩa giống nhau chỉ là theo cách gọi của từng vùng miền khác nhau chúng ta sẽ gọi tên khác nhau thôi.

Khi điều hòa hay máy lạnh nhà các bạn bị hư điều khiển (Remote) hoặc bạn đánh mất nếu bạn không mua được một chiếc chính hãng thì lúc này bạn có thể sử dụng điều khiển điều hòa đa năng (Remote máy lạnh  đa năng)

Tất cả những điều bạn cần biết về Remote máy lạnh đa năng (điều khiển điều hòa đa năng) như sau:

Remote may lanh da nang

Như bạn thấy trên hình ảnh đây là hình dạng của một chiếc điều khiển điều hòa da năng ( Remote máy lạnh đa năng)

Lợi ích của Remote máy lạnh, điều hòa đa năng.

Khi bạn mất điều khiển điều hòa nếu bạn không mua được một chiếc chính hãng thì lúc này bạn có thể mua một chiếc điều khiển đa năng về để sử dụng cho điều hòa nhà mình nhé.

Bình thường điều hòa nào sẽ sử dụng điều hòa đó nhưng ngược lại với Remote máy lạnh đa năng bạn chỉ cần một chiếc điều khiển và bạn có thể sử dụng được rất nhiều các loại điều hòa có ngoài thị trường hiện nay.

Khi bạn nhìn vào điều khiển đa năng bạn sẽ thấy có chữ 1000 in 1 và đây ý nói là: Điều khiển này có 1000 thông số các mã mắt điều khiển các hãng và có thể bắt được hàng nghìn dòng máy chỉ trên một chiếc điều khiển đa năng này.

Hướng dẫn cách dò mắt Remote máy lạnh đa năng, điều khiển điều hòa đa năng.

Các bạn xem Video hướng dẫn cụ thể bên mình làm thực tế. Nếu các bạn cần tư vấn hãy commen bên dưới Video hoặc bài viết này mình sẽ trợ giúp nhé.

Sử dụng điều khiển điều hòa đa năng có khác điều khiển điều hòa chính hãng không ?

Khi bạn dò mắt điều khiển đa năng với điều hòa nhà bạn rồi lúc này bạn sử dụng điều khiển đa năng y như điều khiển điều hòa thường nhé các bạn.

Tất cả các chức năng từ cách chọn chế độ, chình quạt vẫy, chỉnh tốc độ gió, hẹn giờ cũng như cài đặt nhiệt độ tất cả đều như điều khiển thường bạn sử dụng.

Remote máy lạnh đa năng có đắt không ? giá bao nhiêu ?

Hiện nay ngoài thị trường các cửa hàng vật tư điện lạnh họ đang bán giá của một chiếc điều khiển điều hòa đa năng có giá giao động từ 90k đến 150k 1 chiếc nhé.

Với mức giá này mình thấy rất là hợp lý bạn có thể đặt mua online rồi về xem bài viết và video hướng dẫn của mình bạn sẽ tự làm được mà không cần đến thợ nhé.

Remote máy lạnh đa năng có Tes được mã lỗi ở điều hòa Daikin, Panasonic inverter không ?

Vâng thưa các bạn là: Với Remote máy lạnh đa năng bạn sẽ không check hay tes được mã lỗi điều hòa, máy lạnh Daikin, Panasonic inverter nhé.

Không chỉ Remote máy lạnh đa năng không check hay Tes được mã lỗi mà điều khiển Tàu của các hãng bạn mua ngoài thị trường cũng không tes được nhé.

Với 2 dòng máy Panasonic inverter cũng như Daikin inverter chỉ check được lỗi với dòng điều khiển theo máy, chĩnh hãng thôi nhé.

*******Cảm ơn các bạn quan tâm đến bài viết. Nếu thấy hay nhớ Share cho mọi người cùng đọc nhé.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply